Thiết Thính Phong Vân Overheard.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Thiết Thính Phong Vân OverheardThuyết Minh Năm: 2009

Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Xem Phim Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù sau 10 năm biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường tuy nhiên sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bìnhkẻ giám hộ,xem phim kẻ giám hộ,download kẻ giám hộ,xem online kẻ giám hộ hd,xem kẻ giám hộ nhanh,tai phim kẻ giám hộ,a man of reason,xem phim a man of reason,download a man of reason,xem online a man of reason hd,xem a man of reason nhanh,tai phim a man of reason