Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)RSS Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)
Thiết Thính Phong Vân - Overheard
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo, Lưu Thanh Vân Sean Lau, Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để
Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Unknown2018-04-03 07:35:22

Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)

một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi hong kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường tại cục cảnh sát tội phạm thương mại hồng kông một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại feng hua quốc tế mà một người đàn ông có biệt danh là boss là nghi phạm chính đội hình sự cục tình báo cib cán bộ do thanh tra leung lau ching wan cùng với yeung louis koo và lâm daniel wu cài đặt các thiết bị đánh chặn đểthiết thính phong vân thuyết minh,xem phim thiết thính phong vân thuyết minh,download thiết thính phong vân thuyết minh,xem online thiết thính phong vân thuyết minh hd,xem thiết thính phong vân thuyết minh nhanh,tai phim thiết thính phong vân thuyết minh,overheard thuyết minh,xem phim overheard thuyết minh,download overheard thuyết minh,xem online overheard thuyết minh hd,xem overheard thuyết minh nhanh,tai phim overheard thuyết minh,cổ thiên lạc louis koo,lưu thanh vân sean lau,ngô ngạn tổ daniel wu