Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)RSS Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)
Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail
Diễn viên: Robert Duvall, Thomas Haden Church, Greta Scacchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.
Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Ký Ức Thức Tỉnh Vice.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

Ký Ức Thức Tỉnh ViceThuyết Minh Năm: 2015

Bối cảnh của “Vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách. Một trong những robot phục vụ, nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thù

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Unknown2020-06-11 12:27:28

Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)

printer ritter và cháu trai xa của ông tom harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái trung quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi sự cố gắng của ritter và harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúngtay súng thiện xạ,xem phim tay súng thiện xạ,download tay súng thiện xạ,xem online tay súng thiện xạ hd,xem tay súng thiện xạ nhanh,tai phim tay súng thiện xạ,broken trail,xem phim broken trail,download broken trail,xem online broken trail hd,xem broken trail nhanh,tai phim broken trail,robert duvall,thomas haden church,greta scacchi