Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)RSS Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)
Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale
Diễn viên: Ray Wise, Dana Ashbrook And Derek Mears
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.
Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Con Số May Mắn Lucky Number Slevin.Diễn Viên: Josh Hartnett,Ben Kingsley,Morgan Freeman

Con Số May Mắn Lucky Number SlevinViệt Sub Năm: 2006

Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm.Slevin bị "The Boss" buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của "The Rabbi" để trả thù cho cái chết của con trai hắn.Cô bạn hàng xóm của Nick là Lindsay cố gắng làm giúp Slevin và họ đã có tình cảm với nhau.Trong khi đó, một sát thủ máu lạnh tên Goodkat, đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùm,

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Unknown2020-08-07 09:43:35

Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)

một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữlằn ranh phạm tội,xem phim lằn ranh phạm tội,download lằn ranh phạm tội,xem online lằn ranh phạm tội hd,xem lằn ranh phạm tội nhanh,tai phim lằn ranh phạm tội,the aggression scale,xem phim the aggression scale,download the aggression scale,xem online the aggression scale hd,xem the aggression scale nhanh,tai phim the aggression scale,ray wise,dana ashbrook and derek mears