Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược - Fatal Countdown: Reset Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược - Fatal Countdown: Reset Thuyết Minh (2017)
Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược - Fatal Countdown: Reset
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà khoa học kiêm bà mẹ trẻ đơn thân Hạ Thiên (Dương Mịch). Cô đã phát triển thành công công nghệ vượt thời gian bằng cách xuyên qua lỗ đen và công trình này rơi vào tầm ngắm của Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa)
Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Bất Nhị Thần Thám Badges Of Fury.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Văn Chương,Liễu Nham,Lưu Thi Thi,Trần Nghiên Hy

Bất Nhị Thần Thám Badges Of FuryThuyết Minh Năm: 2013

một vụ án mạng ở Hồng Kông, chỉ trong vòng 3 ngày nhưng có đến 3 người chết.Lúc này một vị thám tử trẻ tuổi cùng những cảnh sát tuyên bố rằng có một sát thủ giết người hàng loạt đã gây ra vụ án, điều này thực sự là một tin shock đối với những công dân nơi đây

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Unknown2020-04-10 06:42:22

Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược - Fatal Countdown: Reset Thuyết Minh (2017)

nhà khoa học kiêm bà mẹ trẻ đơn thân hạ thiên dương mịch cô đã phát triển thành công công nghệ vượt thời gian bằng cách xuyên qua lỗ đen và công trình này rơi vào tầm ngắm của thôi hổ hoắc kiến hoacuộc giải cứu đếm ngược,xem phim cuộc giải cứu đếm ngược,download cuộc giải cứu đếm ngược,xem online cuộc giải cứu đếm ngược hd,xem cuộc giải cứu đếm ngược nhanh,tai phim cuộc giải cứu đếm ngược,fatal countdown,reset,xem phim fatal countdown,reset,download fatal countdown,reset,xem online fatal countdown,reset hd,xem fatal countdown,reset nhanh,tai phim fatal countdown,reset,hoắc kiến hoa,dương mịch