My Blessing This Blessing I Ask For

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The Stars

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The StarsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.

Tengoku Daimakyou Heavenly Delusion

Tengoku Daimakyou Heavenly DelusionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Giữa những bức tường bao quanh, các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ, nhưng theo nhiều cách, nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường. Ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnh

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The Tomb

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The TombViệt Sub Năm: 2023

đoàn người của Bàn Sơn đạo nhân Chu Khước bị đại soái quân phiệt uy hiếp, cùng nhau đi đến cổ mộ Lạc Thiên Hoang thăm dò tình hình. Bích hoạ Nữ Thần Phi Thiên trong cổ mộ, thực chất là mê cốt hương, nhiễu loạn tâm trí, thời khắc nguy nan gặp đệ tử Bàn Sơn Môn Gia Cát Huyền

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Vô Gian Infernal Affairs

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

chương trình quan sát tình yêu của những người trẻ tuổi, tiếp tục viết lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn cho mọi người. Với các khách mời Quan Hồng, Tưởng Thi Manh, Tần Lam, Từ Nghệ Dương, Trương Thiệu Cương, Trương Vân Long và cô Ngọc An sẽ cùng bạn bắt đầu cuộc hành trình phá kén!

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

This Blessing I Ask For,Joseon Lawyer - Joseon Attorney,Love Is Written In The Stars,Demon Slayer: To The Swordsmith Village- Kimetsu No Yaiba World Tour,Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends,Heavenly Delusion,Paradition, Heavenhell, Hells Paradise,Taoist Priest In The Tomb,The Great Magician,Ancient Beast: Inostrancevia,Yanzhis Romantic Story,Sister's Counterattack - The Magical Women,Qing Shi Xiao Kuang Yi,Infernal Affairs,Yes, I Do Season 2,Yes, I Do Season 3,Yes, I Do Season 4,Duty After School,Falling Before Fireworks,Copycat Killer,My Blessing,Luật Sư Thời Joseon,Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận,Kimetsu No Yaiba: Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E,Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai,Tengoku Daimakyou,Jigokuraku,Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang,Huyễn Thuật Tiên Sinh,Viễn Cổ Cự Thú: Thằn Lằn Sói,Nhan Chấp Rung Động,Chuyển Mình Rực Rỡ,Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y,Vô Gian,Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 2,Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3,Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4,Học Kỳ Sinh Tử,Sắc Màu Pháo Hoa Nhân Gian,Sát Nhân Bắt Chước,