Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)RSS Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phó chủ tịch Kaguya Shinomiya và chủ tịch hội học sinh Miyuki Shirogane gặp nhau trong hội học sinh của Học viện Shuzhiin, sau một thời gian dài đấu trí và tiếp xúc, cuối cùng hai thiên tài cũng bày tỏ tình cảm với nhau.
Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Blue Period ブルーピリオド.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Unknown2023-04-03 23:07:26

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)

phó chủ tịch kaguya shinomiya và chủ tịch hội học sinh miyuki shirogane gặp nhau trong hội học sinh của học viện shuzhiin sau một thời gian dài đấu trí và tiếp xúc cuối cùng hai thiên tài cũng bày tỏ tình cảm với nhaukaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,xem phim kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,download kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,xem online kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai hd,xem kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai nhanh,tai phim kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,xem phim kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,download kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,xem online kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends hd,xem kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends nhanh,tai phim kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends