Luật Sư Thời Joseon - Joseon Lawyer - Joseon Attorney Thuyết Minh (2023)RSS Luật Sư Thời Joseon - Joseon Lawyer - Joseon Attorney Thuyết Minh (2023)
Luật Sư Thời Joseon - Joseon Lawyer - Joseon Attorney
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thời Joseon, Kang Han-Soo (Woo Do-Hwan) trở thành luật sư để trả thù kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của cha mẹ mình. Trong khi tích lũy kinh nghiệm làm việc với tư cách là một luật sư, anh ấy đã phát triển thành một luật sư có năng lực
Long Phượng Lệnh Long Feng Ling

Long Phượng Lệnh Long Feng LingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Khuynh Thế Hoàng Phi The Glamorous Imperial Concubine.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Nghiêm Khoan,Hoắc Kiến Hoa,Dương Hựu Ninh,Hồng Tiểu Linh

Khuynh Thế Hoàng Phi The Glamorous Imperial ConcubineThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 44/44)

Đây là bộ phim đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như (Ruby Lin) sản xuất. Nữ diễn viên vào vai công chúa mất nước Mã Phức Nhã, người lần lượt kết hôn với ba vị hoàng đế nhưng chưa từng làm hoàng hậu mà cả đời chỉ làm hoàng phi. Đây cũng là một nhân vật có số phận thăng trầm không kém vai diễn Đậu Y Phòng của cô trong phim truyền hình đang rất ăn khách ở Trung Quốc "Mỹ nhân tâm kế".

Unknown2023-05-27 22:13:37

Luật Sư Thời Joseon - Joseon Lawyer - Joseon Attorney Thuyết Minh (2023)

thời joseon kang han soo woo do hwan trở thành luật sư để trả thù kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của cha mẹ mình trong khi tích lũy kinh nghiệm làm việc với tư cách là một luật sư anh ấy đã phát triển thành một luật sư có năng lựcluật sư thời joseon,xem phim luật sư thời joseon,download luật sư thời joseon,xem online luật sư thời joseon hd,xem luật sư thời joseon nhanh,tai phim luật sư thời joseon,joseon lawyer,joseon attorney,xem phim joseon lawyer,joseon attorney,download joseon lawyer,joseon attorney,xem online joseon lawyer,joseon attorney hd,xem joseon lawyer,joseon attorney nhanh,tai phim joseon lawyer,joseon attorney