Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)RSS Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)
Vô Gian - Infernal Affairs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.
Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal Lawyer.Diễn Viên: Munetaka Aoki,Jun Matsumoto,Teruyuki Kagawa,Nana Eikura

Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal LawyerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tỉ lệ kết án cho các tội danh hình sự ở Nhật là 99.9%. Tuy nhiên, điều này lại ẩn giấu trong nó mối nguy lớn. Một khi đã bị buộc tội, xu hướng chung của họ là chấp nhận lời buộc tội của công tố viên một cách hiển nhiên mà không tìm hiểu sâu thêm. Và cũng có rất ít các luật sư chuyên về mảng hình sự. Cho nên để có thể điều tra một cách ngọn ngành là rất khó

Unknown2023-04-23 10:37:49

Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)

vào năm 1944 trong cuộc kháng chiến giữa quốc dân đảng và đảng cộng sản đội trưởng quốc dân đảng mu liang feng vốn là một thợ săn được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội nhật bản đã phát triển lựu đạn xyanatevô gian,xem phim vô gian,download vô gian,xem online vô gian hd,xem vô gian nhanh,tai phim vô gian,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs