Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)RSS Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)
Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn, một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểm.
Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/22)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

Unknown2023-12-08 14:39:09

Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)

câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểmsát nhân bắt chước,xem phim sát nhân bắt chước,download sát nhân bắt chước,xem online sát nhân bắt chước hd,xem sát nhân bắt chước nhanh,tai phim sát nhân bắt chước,copycat killer,xem phim copycat killer,download copycat killer,xem online copycat killer hd,xem copycat killer nhanh,tai phim copycat killer