Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)RSS Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)
Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story
Diễn viên: Emmanuelle Seigner, Eva Green, Vincent Perez
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.
Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Unknown2019-06-29 10:16:52

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)

tiểu thuyết gia cuồng loạn based on a true storyd’après une histoire vraie thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết delphine de vigan do jean claude lattès xuất bản một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng ngay sau đó một điều “kỳ diệu” đã đến với cô tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mớitiểu thuyết gia cuồng loạn,xem phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,download tiểu thuyết gia cuồng loạn,xem online tiểu thuyết gia cuồng loạn hd,xem tiểu thuyết gia cuồng loạn nhanh,tai phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,based on a true story,xem phim based on a true story,download based on a true story,xem online based on a true story hd,xem based on a true story nhanh,tai phim based on a true story,emmanuelle seigner,eva green,vincent perez