Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)RSS Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)
Bắn Thẳng - Point Blank
Diễn viên: Anthony Mackie, Frank Grillo, Marcia Gay Harden,
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.
Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Unknown2020-11-04 10:11:02

Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)

trong tình thế chạy đua với thời gian phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mìnhbắn thẳng,xem phim bắn thẳng,download bắn thẳng,xem online bắn thẳng hd,xem bắn thẳng nhanh,tai phim bắn thẳng,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,anthony mackie,frank grillo,marcia gay harden,