Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)RSS Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)
Miền Đất Đỏ - Red Corner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.
Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Unknown2020-07-07 12:47:59

Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)

một luật sư người mỹ về kinh doanh tại trung quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh tamiền đất đỏ,xem phim miền đất đỏ,download miền đất đỏ,xem online miền đất đỏ hd,xem miền đất đỏ nhanh,tai phim miền đất đỏ,red corner,xem phim red corner,download red corner,xem online red corner hd,xem red corner nhanh,tai phim red corner