Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Xem Phim Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu thuyết gia cuồng loạn based on a true storyd’après une histoire vraie thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết delphine de vigan do jean claude lattès xuất bản một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng ngay sau đó một điều “kỳ diệu” đã đến với cô tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mớitiểu thuyết gia cuồng loạn,xem phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,download tiểu thuyết gia cuồng loạn,xem online tiểu thuyết gia cuồng loạn hd,xem tiểu thuyết gia cuồng loạn nhanh,tai phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,based on a true story,xem phim based on a true story,download based on a true story,xem online based on a true story hd,xem based on a true story nhanh,tai phim based on a true story,emmanuelle seigner,eva green,vincent perez