Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)RSS Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)
Nhà Tù Đá - The Rock
Diễn viên: Sean Connery, Nicolas Cage, Ed Harris, John Spencer, David Morse
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.
Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Miền Đất Đỏ Red Corner

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Unknown2017-04-17 06:00:31

Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)

francis hummel một tướng giỏi của lực lượng quân sự mỹ trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ mỹ cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự mỹ khi chiếm giữ ngục alcatraz vững chắc làm cứ địa của mìnhnhà tù đá,xem phim nhà tù đá,download nhà tù đá,xem online nhà tù đá hd,xem nhà tù đá nhanh,tai phim nhà tù đá,the rock,xem phim the rock,download the rock,xem online the rock hd,xem the rock nhanh,tai phim the rock,sean connery,nicolas cage,ed harris,john spencer,david morse