Chú Tôi Mon Oncle

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Cần Tìm Bố Dad Wanted.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Cần Tìm Bố Dad WantedViệt Sub Năm: 2020

Một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua BMX? Câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều con.

Xem Phim Xin Chào, Tên Tôi Là Doris - Hello, My Name Is Doris Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mẹ của mình qua đời doris một phụ nữ 60 tuổi tìm cách theo đuổi một đồng nghiệp nam trẻ tuổi cùng sự hỗ trợ của cô cháu gáixin chào,tên tôi là doris,xem phim xin chào,tên tôi là doris,download xin chào,tên tôi là doris,xem online xin chào,tên tôi là doris hd,xem xin chào,tên tôi là doris nhanh,tai phim xin chào,tên tôi là doris,hello,my name is doris,xem phim hello,my name is doris,download hello,my name is doris,xem online hello,my name is doris hd,xem hello,my name is doris nhanh,tai phim hello,my name is doris,sally field,edmund lupinski,stephen root,wendi mclendon,covey