Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)RSS Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)
Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.
Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc Tối.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc TốiViệt Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.

Unknown2023-04-27 12:42:55

Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)

ngay từ khi còn rất nhỏ buapan đã mơ ước trở thành một người lính nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho kham người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước tình huống hài hước và bài học sâu sắcbậc thầy kiếm dạo,xem phim bậc thầy kiếm dạo,download bậc thầy kiếm dạo,xem online bậc thầy kiếm dạo hd,xem bậc thầy kiếm dạo nhanh,tai phim bậc thầy kiếm dạo,bua phan,beauty and the blade,xem phim bua phan,beauty and the blade,download bua phan,beauty and the blade,xem online bua phan,beauty and the blade hd,xem bua phan,beauty and the blade nhanh,tai phim bua phan,beauty and the blade