Cần Tìm Bố - Dad Wanted Việt Sub (2020)RSS Cần Tìm Bố - Dad Wanted Việt Sub (2020)
Cần Tìm Bố - Dad Wanted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua BMX? Câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều con.
3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Kim Cương May Mắn Lucky Diamond.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

Kim Cương May Mắn Lucky DiamondViệt Sub Năm: 1985

Để lừa công ty bảo hiểm đòi bồi thường, ông bà Tsao âm mưu với bọn xã hội đen để có vật gia truyền của riêng họ, một viên kim cương giá trị có tên Lucky Star bị đánh cắp...

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Unknown2020-09-13 15:29:41

Cần Tìm Bố - Dad Wanted Việt Sub (2020)

một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua bmx câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều concần tìm bố,xem phim cần tìm bố,download cần tìm bố,xem online cần tìm bố hd,xem cần tìm bố nhanh,tai phim cần tìm bố,dad wanted,xem phim dad wanted,download dad wanted,xem online dad wanted hd,xem dad wanted nhanh,tai phim dad wanted