Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)RSS Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)
Chú Tôi - Mon Oncle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.
Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) Love, Rosie.Diễn Viên: Ari Graynor,Lauren Miller,Justin Long

Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) Love, RosieViệt Sub Năm: 2014

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecelia Ahern (tác giả của P.S. I Love You). Nơi cuối cầu vồng kể về đôi bạn thân thiết Alex và Rosie từ khi bảy tuổi đã bắt đầu trao nhau những bức thư chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống, từ chuyện con chó cưng của Alex cho tới cô Casey có cái mũi to xấu xí...

Unknown2020-04-18 15:07:27

Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)

kể về cuộc sống của nhân vật hulot chính jacques tati đảm nhiệm ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô paris thất nghiệp cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rểchú tôi,xem phim chú tôi,download chú tôi,xem online chú tôi hd,xem chú tôi nhanh,tai phim chú tôi,mon oncle,xem phim mon oncle,download mon oncle,xem online mon oncle hd,xem mon oncle nhanh,tai phim mon oncle