100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Chứng Đa Nhân Cách Anguish.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Chứng Đa Nhân Cách AnguishViệt Sub Năm: 2015

Ryan Simpkins trong vai Tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định. Cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách. Mẹ cô là Jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới. Tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của Tess xảy đến, khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùng

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Căn Phòng Tử Thần Escape Room.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Xem Phim Quỷ Ám - Incarnate Việt Sub (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seth ember eckhart một người bị khuyết tật sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,incarnate,xem phim incarnate,download incarnate,xem online incarnate hd,xem incarnate nhanh,tai phim incarnate