Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)RSS Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)
Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface
Diễn viên: Alexandre Bustillo, Julien Maury
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).
Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Những Con Quỷ Nhỏ Little Monsters.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Những Con Quỷ Nhỏ Little MonstersViệt Sub Năm: 2019

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ

Unknown2017-11-04 06:27:53

Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)

câu chuyện bắt đầu với nhân vật leatherface trong những năm niên thiếu của mình lúc này cậu bé jackson tên thật của leatherface đang cư trú trong viện tâm thần một ngày kia cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng bud sam coleman ike james bloor và clarice jessica madsensát nhân lưỡi cưa,xem phim sát nhân lưỡi cưa,download sát nhân lưỡi cưa,xem online sát nhân lưỡi cưa hd,xem sát nhân lưỡi cưa nhanh,tai phim sát nhân lưỡi cưa,leatherface,xem phim leatherface,download leatherface,xem online leatherface hd,xem leatherface nhanh,tai phim leatherface,alexandre bustillo,julien maury