Ngày Đen Tối - Days Of Darkness Thuyết Minh (2007)RSS Ngày Đen Tối - Days Of Darkness Thuyết Minh (2007)
Ngày Đen Tối - Days Of Darkness
Diễn viên: Tom Eplin, Sabrina Gennarino, Travis Brorsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.
Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Ngôi Nhà Kỳ Quái House Hunting.Diễn Viên: Marc Singer,Art Lafleur,Hayley Dumond,Janey Gioiosa,Paul Mcgill,Rebekah Kennedy,Victoria Vance,Jon

Ngôi Nhà Kỳ Quái House HuntingViệt Sub Năm: 2013

Ngôi Nhà Kỳ Quái: Một người đàn ông bí ẩn cố gắng thuyết phục những người mua nhà tìm đến căn nhà của mình trong một khu rừng với giá cực hấp dẫn... Hai gia đình đã tìm đến để mua nhà nhưng họ không ngờ rằng bên trong căn nhà có sự kỳ quái gây ra các cảm giác tội lỗi và tàn sát lẫn nhau...

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Unknown2017-04-17 05:42:32

Ngày Đen Tối - Days Of Darkness Thuyết Minh (2007)

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại trở về từ núi họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục ít zombies được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi nơi những người sống sót bị vạch rangày đen tối,xem phim ngày đen tối,download ngày đen tối,xem online ngày đen tối hd,xem ngày đen tối nhanh,tai phim ngày đen tối,days of darkness,xem phim days of darkness,download days of darkness,xem online days of darkness hd,xem days of darkness nhanh,tai phim days of darkness,tom eplin,sabrina gennarino,travis brorsen