Căn Phòng Tử Thần - Escape Room Thuyết Minh (2019)RSS Căn Phòng Tử Thần - Escape Room Thuyết Minh (2019)
Căn Phòng Tử Thần - Escape Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.
Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Đầu Thai Rahtree Reborn.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Đầu Thai Rahtree RebornViệt Sub Năm: 2013

Đây là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Lần này, mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba. Đã đến lúc khu nhà Oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ. Hiện tại, chủ mới của tòa nhà, Jai Sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà. Trong khi đó, Rung (Mario) lại là một cậu

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Unknown2020-06-09 10:43:26

Căn Phòng Tử Thần - Escape Room Thuyết Minh (2019)

căn phòng tử thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạncăn phòng tử thần,xem phim căn phòng tử thần,download căn phòng tử thần,xem online căn phòng tử thần hd,xem căn phòng tử thần nhanh,tai phim căn phòng tử thần,escape room,xem phim escape room,download escape room,xem online escape room hd,xem escape room nhanh,tai phim escape room