Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Xem Phim Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm kamakura monogatari kể về isshiki nasakazu masato sakai một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống anh sống cùng người vợ trẻ akiko mitsuki takahata ở kamakura nhật bản isshiki nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt mô hình nhựa và cổ vật nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiênchuyện kỳ bí ở kamakura,xem phim chuyện kỳ bí ở kamakura,download chuyện kỳ bí ở kamakura,xem online chuyện kỳ bí ở kamakura hd,xem chuyện kỳ bí ở kamakura nhanh,tai phim chuyện kỳ bí ở kamakura,destiny,the tale of kamakura,xem phim destiny,the tale of kamakura,download destiny,the tale of kamakura,xem online destiny,the tale of kamakura hd,xem destiny,the tale of kamakura nhanh,tai phim destiny,the tale of kamakura,mitsuki takahata,masato sakai,sakura ando