Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)RSS Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)
Vụ Bạo Loạn - Polytechnique
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.
Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Món Quà The Gift.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Món Quà The GiftViệt Sub Năm: 2000

Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Unknown2020-06-23 07:06:21

Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túcvụ bạo loạn,xem phim vụ bạo loạn,download vụ bạo loạn,xem online vụ bạo loạn hd,xem vụ bạo loạn nhanh,tai phim vụ bạo loạn,polytechnique,xem phim polytechnique,download polytechnique,xem online polytechnique hd,xem polytechnique nhanh,tai phim polytechnique