Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)RSS Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)
Thần Chết - Death Wish
Diễn viên: Bruce Willis, Dean Norris, Elisabeth Shue
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.
Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Unknown2020-11-04 10:18:02

Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)

được sản xuất tại mỹ do eli roth đạo diễn bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974 phim có sự tham gia của các diễn viên charles bronson nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do brian garfield viếtthần chết,xem phim thần chết,download thần chết,xem online thần chết hd,xem thần chết nhanh,tai phim thần chết,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,bruce willis,dean norris,elisabeth shue