Mê Sảng - Delirium Việt Sub (1987)RSS Mê Sảng - Delirium Việt Sub (1987)
Mê Sảng - Delirium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần
Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Lavrenti Beria,Viktor Fetisov,Mikhail Gorbachev

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Unknown2021-03-12 21:20:56

Mê Sảng - Delirium Việt Sub (1987)

joya một cựu gái điếm hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông mọi thứ có vẻ tốt nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thầnmê sảng,xem phim mê sảng,download mê sảng,xem online mê sảng hd,xem mê sảng nhanh,tai phim mê sảng,delirium,xem phim delirium,download delirium,xem online delirium hd,xem delirium nhanh,tai phim delirium