Có Tội Hay Không - Find Me Guilty Việt Sub (2006)RSS Có Tội Hay Không - Find Me Guilty Việt Sub (2006)
Có Tội Hay Không - Find Me Guilty
Diễn viên: Vin Diesel, Peter Dinklage, Ron Silver
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.
Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Yi,Ching Lu

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?Việt Sub Năm: 2001

When a young street vendor with a grim home life meets a woman on her way to Paris, they forge an instant connection. He changes all the clocks in Taipei to French time; as he watches François Truffauts "Les 400 Coups," she has a strange encounter with its now-aging star, Jean-Pierre Leaud.

Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Unknown2019-07-07 11:24:38

Có Tội Hay Không - Find Me Guilty Việt Sub (2006)

tên cướp jackie dinorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót sau đó anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù công tố viên sean kierney đề nghị một thỏa thuận với jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình lucchese và các gia đình mafia kháccó tội hay không,xem phim có tội hay không,download có tội hay không,xem online có tội hay không hd,xem có tội hay không nhanh,tai phim có tội hay không,find me guilty,xem phim find me guilty,download find me guilty,xem online find me guilty hd,xem find me guilty nhanh,tai phim find me guilty,vin diesel,peter dinklage,ron silver