Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)RSS Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)
Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked
Diễn viên: Vinnie Jones, Christian Slater, Emily Tennant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Tôi Yêu Hồng Kông I Love Hongkong.Diễn Viên: Hoàng Tông Trạch,Hà Vận Thi,Phùng Tôi Phàm

Tôi Yêu Hồng Kông I Love HongkongViệt Sub Năm: 2012

Có một kiểu bạn trai tên là "Chàng diêm dúa", có một kiểu bạn gái tên là "Nàng cấp trên", còn có một kiểu bố vợ gọi là "Khắc tinh vũ trụ"... Một màn hài kịch sắp bắt đầu...   "Chàng diêm dúa" Lạc Dịch Ngõa (Hoàng Tông Trạch đóng) và "Nàng cấp trên" ghê gớm Quách Tinh Tinh (Hà Vận Thi đóng) là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ. Một hôm, Quách Tinh Tinh bất ngờ phát hiện mình có thai, anh chàng nhà nghèo Lạc Dịch Ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn. Đối thủ của anh là -

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Unknown2016-07-01 12:11:33

Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)

robbie mueller cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát cùng lúc đó ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn linh mục henry polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấnsứ mệnh tội lỗi,xem phim sứ mệnh tội lỗi,download sứ mệnh tội lỗi,xem online sứ mệnh tội lỗi hd,xem sứ mệnh tội lỗi nhanh,tai phim sứ mệnh tội lỗi,way of the wicked,xem phim way of the wicked,download way of the wicked,xem online way of the wicked hd,xem way of the wicked nhanh,tai phim way of the wicked,vinnie jones,christian slater,emily tennant