Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)
Thành Phố Chết - City 40
Diễn viên: Lavrenti Beria, Viktor Fetisov, Mikhail Gorbachev
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đằng sau những bức tường của một thành phố bị cấm, điều duy nhất nguy hiểm hơn bí mật của nó là sự thật.
Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Bắt Cóc Người Đẹp P2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Wes Bentley,Simon Reynolds

Bắt Cóc Người Đẹp P2Việt Sub Năm: 2007

Khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm Noel thì Angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới. Mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng Angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnh

Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Unknown2017-04-30 02:32:43

Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)

đằng sau những bức tường của một thành phố bị cấm điều duy nhất nguy hiểm hơn bí mật của nó là sự thậtthành phố chết,xem phim thành phố chết,download thành phố chết,xem online thành phố chết hd,xem thành phố chết nhanh,tai phim thành phố chết,city 40,xem phim city 40,download city 40,xem online city 40 hd,xem city 40 nhanh,tai phim city 40,lavrenti beria,viktor fetisov,mikhail gorbachev