Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Mê Sảng Delirium.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Lethal Weapon Tetralogy 1,Magnificent Warriors,Dark Tower,Wings Of Desire,Final Victory,Under The Sun Of Satan,No Retreat, No Surrender 2,Original Dirty Pair: Project Eden,Pelle The Conqueror,Hokuto No Ken 2, Fist Of The North Star 2, Hnk Ii,Hokuto No Ken: Fist Of The North Star,Maurice,Eddie Murphy: Raw,Delirium,Legend Of Wisely,Cant Buy Me Love,The Thirty Million Rush,Four Adventures Of Reinette And Mirabelle,Undefeated,Peoples Hero,Vũ Khí Tối Thượng 1,Trung Hoa Chiến Sĩ,Tháp Kinh Hoàng,Đôi Cánh Khát Vọng,Tình Cuối,Dưới Mặt Trời Của Satan,Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ,Cặp Đôi Bẩn Thỉu: Dự Án Eden,Pelle, Nhà Chinh Phục,Bắc Đẩu Thần Quyền Phần 2,Bắc Đẩu Thần Quyền,Bảo Vệ Maurice,Eddie Murphy: Thô,Mê Sảng,Vệ Tư Lý Truyền Kỳ,Tình Yêu Nào Có Thể Mua,Hoạch Tài 30 Triệu,Bốn Cuộc Phiêu Lưu Của Reinette Và Mirabelle,Bất Khả Chiến Bại,Anh Hùng Nhân Dân,