Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)RSS Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)
Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.
Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Unknown2020-06-24 14:57:02

Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình ki cheol vị thiếu gia con nhà giàu đám bạn trẻ gồm ki cheol yong min yoo kyung se hee và eun joo đột nhiên trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến kim bị chếtđường hầm chết,xem phim đường hầm chết,download đường hầm chết,xem online đường hầm chết hd,xem đường hầm chết nhanh,tai phim đường hầm chết,the tunnel,teo,neol 3d,xem phim the tunnel,teo,neol 3d,download the tunnel,teo,neol 3d,xem online the tunnel,teo,neol 3d hd,xem the tunnel,teo,neol 3d nhanh,tai phim the tunnel,teo,neol 3d