30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)RSS 30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)
30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night
Diễn viên: Josh Hartnett, Melissa George, Danny Huston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.
Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Unknown2024-04-25 15:26:28

30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)

vùng đất alaska tiểu bang rộng lớn nhất của hoa kỳ nằm ở phương bắc xa xôi và lạnh giá nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày có khi bóng đêm phủ dài bất tận theo chu kì của tự nhiên thị trấn barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận30 ngày đêm,xem phim 30 ngày đêm,download 30 ngày đêm,xem online 30 ngày đêm hd,xem 30 ngày đêm nhanh,tai phim 30 ngày đêm,30 days of night,xem phim 30 days of night,download 30 days of night,xem online 30 days of night hd,xem 30 days of night nhanh,tai phim 30 days of night,josh hartnett,melissa george,danny huston