Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Kristopher Turner,Crystal Lowe,Shawn Roberts

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Xem Phim Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình ki cheol vị thiếu gia con nhà giàu đám bạn trẻ gồm ki cheol yong min yoo kyung se hee và eun joo đột nhiên trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến kim bị chếtđường hầm chết,xem phim đường hầm chết,download đường hầm chết,xem online đường hầm chết hd,xem đường hầm chết nhanh,tai phim đường hầm chết,the tunnel,teo,neol 3d,xem phim the tunnel,teo,neol 3d,download the tunnel,teo,neol 3d,xem online the tunnel,teo,neol 3d hd,xem the tunnel,teo,neol 3d nhanh,tai phim the tunnel,teo,neol 3d