Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)RSS Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)
Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe
Diễn viên: Emile Hirsch, Brian Cox, Ophelia Lovibond
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.
Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Unknown2017-04-14 04:35:01

Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)

thi thể của cô nàng jane done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y cox và hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng nàyphẫu thuật tử thi,xem phim phẫu thuật tử thi,download phẫu thuật tử thi,xem online phẫu thuật tử thi hd,xem phẫu thuật tử thi nhanh,tai phim phẫu thuật tử thi,the autopsy of jane doe,xem phim the autopsy of jane doe,download the autopsy of jane doe,xem online the autopsy of jane doe hd,xem the autopsy of jane doe nhanh,tai phim the autopsy of jane doe,emile hirsch,brian cox,ophelia lovibond