Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)RSS Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)
Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha
Diễn viên: Seth Michaels, Courtney Halverson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.
Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Unknown2019-12-27 10:02:19

Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)

khi mary mang trong bụng đứa con của mình cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo mary tìm đến một tu viện bí ẩn nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”tu viện kinh hoàng,xem phim tu viện kinh hoàng,download tu viện kinh hoàng,xem online tu viện kinh hoàng hd,xem tu viện kinh hoàng nhanh,tai phim tu viện kinh hoàng,st agatha,xem phim st agatha,download st agatha,xem online st agatha hd,xem st agatha nhanh,tai phim st agatha,seth michaels,courtney halverson