Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back Together.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Nene Ohtsuka,Masaki Okada,Wakana Chisaki

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back TogetherViệt Sub Năm: 2010

Chuyện tình giữa Junichi và Izumi bị lỡ dở khi Junichi gặp tai nạn xe mô tô và đột ngột qua đời. Tai nạn khủng khiếp đó khiến Izumi đau đớn tột cùng, tâm trí cô bị hoảng loạn và chấn động đến nỗi cô bị mất đi phần ký ức khi xảy ra tai nạn đến hiện tại. Sau đó, một luật sư là Makiko giúp Izumi nhớ lại phần ký ức bị đánh mất, đặc biệt là giây phút cuối cùng của Junichi

Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love) Discovery Of Love: Discovery Of Romance.Diễn Viên: Eric Moon,Sung Joon,Jung Yoo Mi

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love) Discovery Of Love: Discovery Of RomanceChưa Sub Năm: 2014

True Love kể về Han Yeo Rum - một nhà thiết kế đồ nội thất. Suốt ba năm qua, cô vẫn đang hẹn hò với Nam Ha Jin,một bác sĩ thẩm mỹ có vẻ ngoài hào hoa, phong nhã, rúng động lòng người. Nhưng rồi một hôm,những ngày yên bình của Yeo reum phút chốc rơi vào hỗn loạn khi anh bồ cũ - Kang tae Ha đột nhiên xuất hiện trong đời cô

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr Right.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr RightViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về cô gái trẻ giàu có người Bắc Kinh có tên Gia Gia (Thang Duy). Khi biết mình đã mang thai, Gia Gia quyết định sang Mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân Mỹ. Trong thời gian chờ sinh nở, Gia Gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở Trung Quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối. Lúc này, cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba), một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô. Phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội Trung Quốc hiện nay như ngoại

Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tell Me Who I Am,Stillwater,The Hate U Give,Antwone Fisher,The Hive,Boy 7,Piecing Me Back Together,Last One Standing,Niew Hua Jai Sood Glai Puen,Discovery Of Love: Discovery Of Romance,Lost And Found,Resurrecting The Champ,Dry Martina,Lion,Hard Luck,Finding Mr Right,My Heart Puppy,Finding You,I Think You Should Leave With Tim Robinson,Dragonheart: Battle For The Heartfire,Tìm Lại Chính Mình,Tìm Lại Công Lý,Tìm Lại Công Lý,Tìm Lại Cuộc Đời,Tìm Lại Kí Ức,Tìm Lại Ký Ức,Tìm Lại Ký Ức: Matataki,Tìm Lại Một Nửa,Tìm Lại Tình Yêu Giữa Làn Đạn,Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love),Tìm Lại Trí Nhớ,Tìm Lại Vinh Quang,Tìm Lại Xúc Cảm,Tìm Mẹ,Tìm Một Lối Thoát,Tìm Người Hoàn Hảo,Tìm Nhà Cho Boss,Tìm Nhau,Tim Robinson: Tôi Nghĩ Bạn Nên Ra Về,Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire,