Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing Chưa Sub (1997)RSS Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing Chưa Sub (1997)
Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing
Diễn viên: Quách Tấlữ San, Thái Tử Kiện
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.
Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong Sil.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong SilChưa Sub Năm: 2016

cuộc đời Jang Yeong Sil, nhà phát minh nổi tiếng của Joseon thế kỉ XV. Vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người, ông được vua Thế Tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình. Jang Yeong Sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời Joseon, ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa, đồng hồ nước, đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sự.

Unknown2020-01-14 17:15:10

Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing Chưa Sub (1997)

trương thừa hy trịnh gia dĩnh bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm mãn hạn tù thừa hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trướctìm lại một nửa,xem phim tìm lại một nửa,download tìm lại một nửa,xem online tìm lại một nửa hd,xem tìm lại một nửa nhanh,tai phim tìm lại một nửa,last one standing,xem phim last one standing,download last one standing,xem online last one standing hd,xem last one standing nhanh,tai phim last one standing,quách tấlữ san,thái tử kiện