Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)RSS Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)
Tìm Nhau - Finding You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.
Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Yılmaz Erdoğan,Kıvanç Tatlıtuğ,Ezgi Mola

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La Land.Diễn Viên: Yılmaz Erdoğan,Kıvanç Tatlıtuğ,Ezgi Mola

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La LandThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Yılmaz Erdoğan,Kıvanç Tatlıtuğ,Ezgi Mola

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Unknown2023-05-01 11:16:29

Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến ireland nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mìnhtìm nhau,xem phim tìm nhau,download tìm nhau,xem online tìm nhau hd,xem tìm nhau nhanh,tai phim tìm nhau,finding you,xem phim finding you,download finding you,xem online finding you hd,xem finding you nhanh,tai phim finding you