Tình Nông Nổi Kids In Love

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu Quân.Diễn Viên: Lưu Đức Khải,Dương Mịch,Lưu Hiểu Khánh

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu QuânViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Năm thứ 74 trước công nguyên, hoàng đế Đại Hán Hán Chiêu băng hà, chắt trai của Hán Vũ Đế là Lưu Tuần kế vị - lấy tên là Hán Tuyên Đế. Để bình định quân Hung Nô và Tây Tạng, Hán Tuyên Đế lệnh cho Lý đại tướng quân ra trận, và đã lập được nhiều công lớn, đi cùng Lý tướng quân có Vương Thuẫn. Hai năm sau, Hán Tuyên Đế băng hà, thái tử Hán Nguyên Đế kế vị. Không lâu sau đó, Đại Hán gặp nhiều thiên tai, lại bị quân Hung Nô và 1 số nước khác khiêu chiến. Thấy Hán Nguyên Đế buồn phiền vì chuyện chinh

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Tinh Thần Biến Phần 2 Stellar Transformation 2.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Phần 2 Stellar Transformation 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau trận đại chiến độ kiếp của Tần Đức, Tần Vũ cùng tiểu Hắc tung tích không rõ, Tần Đức tức giận hồi triều tiến hành đánh chiếm Sở quốc, nhưng Tần Vũ sau đại nạn cũng chưa chết, đồng thời cùng tiểu Hắc vô tình đến Lôi Sơn Cư, được Lưu Tinh Lệ chữa trị thân thể, cùng Lôi Vệ..

Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable Bond.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable BondViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kwon Do Hoon, một tay bắn tỉa lão luyện và là một đặc vụ bí mật làm việc cho Cục Tình báo Quốc gia. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là một nhân viên công ty thương mại bình thường, thậm chí còn giấu kín vợ mình là Kang Yoo Ra.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Beautiful Love, Wonderful Life,Kids In Love,The Flow Of Love And Desire,Head Full Of Honey,Son Of Saul,Tamara Drewe,Vương Chiêu Quân,We Made A Beautiful Bouquet,When Lanes Merge,Obsessed,Daydream Nation,Ther Khao Rao Phee,Stellar Transformation,Stellar Transformation 2,Stellar Transformation 3,Stellar Transformation Season 4,Stellar Transformation Season 5,Knuckle Girl,Family: The Unbreakable Bond,The Magnificent Scoundrels,Tình Như Mơ, Đời Như Mộng,Tình Nông Nổi,Tình Nồng Vấn Vương,Tình Ông Cháu,Tình Phụ Tử,Tình Say,Tình Sử Trường Thành,Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa,Tình Taxi,Tình Tay Ba,Tình Tay Ba,Tình Tay Ba: Threesome,Tinh Thần Biến,Tinh Thần Biến Phần 2,Tinh Thần Biến Phần 3,Tinh Thần Biến Phần 4,Tinh Thần Biến Phần 5,Tinh Thần Chiến Đấu,Tình Thân Gia Đình,Tình Thánh,