Virus Chết Người - Toxin Việt Sub (2015)RSS Virus Chết Người - Toxin Việt Sub (2015)
Virus Chết Người - Toxin
Diễn viên: Taylor Handley, Danny Glover, Vinnie Jones
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty dược tuyển một nhà khoa học nổi tiếng để giúp phát triển một loại vaccine chống lại một loại virus chết người.
Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black Death.Diễn Viên: Chaat Arthachinta,Apa Bhavilai,Narucha Chaimareung

Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black DeathViệt Sub Năm: 2015

Các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 , vua Bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển Malamao ở tỉnh Tak xâm lược Ayutthaya . Sau trận chiến dài liên tục, Ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội Miến Điện từ Hongsawadi năm 1569. Sự sụp đổ của Vương quốc Ayutthaya không thể giải thích

Unknown2019-05-27 18:59:51

Virus Chết Người - Toxin Việt Sub (2015)

một công ty dược tuyển một nhà khoa học nổi tiếng để giúp phát triển một loại vaccine chống lại một loại virus chết ngườivirus chết người,xem phim virus chết người,download virus chết người,xem online virus chết người hd,xem virus chết người nhanh,tai phim virus chết người,toxin,xem phim toxin,download toxin,xem online toxin hd,xem toxin nhanh,tai phim toxin,taylor handley,danny glover,vinnie jones