Ma Sói Trỗi Dậy - Dark Moon Rising Thuyết Minh (2015)RSS Ma Sói Trỗi Dậy - Dark Moon Rising Thuyết Minh (2015)
Ma Sói Trỗi Dậy - Dark Moon Rising
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm ma sói đã gây ra hàng loạt vụ thảm sát và phá hủy một thị trấn nhỏ... chỉ để tìm ra người phụ nữ mang trong người 1 sức mạnh có thể hủy diệt mọi thứ
Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Unknown2015-12-14 15:24:14

Ma Sói Trỗi Dậy - Dark Moon Rising Thuyết Minh (2015)

một nhóm ma sói đã gây ra hàng loạt vụ thảm sát và phá hủy một thị trấn nhỏ chỉ để tìm ra người phụ nữ mang trong người 1 sức mạnh có thể hủy diệt mọi thứma sói trỗi dậy,xem phim ma sói trỗi dậy,download ma sói trỗi dậy,xem online ma sói trỗi dậy hd,xem ma sói trỗi dậy nhanh,tai phim ma sói trỗi dậy,dark moon rising,xem phim dark moon rising,download dark moon rising,xem online dark moon rising hd,xem dark moon rising nhanh,tai phim dark moon rising