Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)
Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum
Diễn viên: Stephen Lang, Brett Dier, Brittany Curran
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ, và bắt đầu chiếm hữu từng người một ..
Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Trũng Đen The Drownsman.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Trũng Đen The DrownsmanViệt Sub Năm: 2014

Sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước, Madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi, cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước, Madison sống khép mình trong thế giới riêng. Bốn người bạn của Madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối, một nơi khủng khiếp không lối thoát...

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Unknown2020-07-03 12:40:13

Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)

một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ và bắt đầu chiếm hữu từng người mộtlời nguyền quỷ quyệt,xem phim lời nguyền quỷ quyệt,download lời nguyền quỷ quyệt,xem online lời nguyền quỷ quyệt hd,xem lời nguyền quỷ quyệt nhanh,tai phim lời nguyền quỷ quyệt,the asylum,xem phim the asylum,download the asylum,xem online the asylum hd,xem the asylum nhanh,tai phim the asylum,stephen lang,brett dier,brittany curran