Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left Alive.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left AliveViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của Detroit và Tangier (Ma Rốc), theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình. Chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ, nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Xem Phim Virus Chết Người - Toxin Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công ty dược tuyển một nhà khoa học nổi tiếng để giúp phát triển một loại vaccine chống lại một loại virus chết ngườivirus chết người,xem phim virus chết người,download virus chết người,xem online virus chết người hd,xem virus chết người nhanh,tai phim virus chết người,toxin,xem phim toxin,download toxin,xem online toxin hd,xem toxin nhanh,tai phim toxin,taylor handley,danny glover,vinnie jones