Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)RSS Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)
Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth
Diễn viên: Lee Dong Hae, Nam Ji Hyun, Song Seung Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ: Tin đồn, Đường vào doanh trại, Không Tin Ai Trên Đời, Dân Chơi.
Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Unknown2016-01-05 17:38:54

Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)

bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ tin đồn đường vào doanh trại không tin ai trên đời dân chơituổi trẻ lạc lối,xem phim tuổi trẻ lạc lối,download tuổi trẻ lạc lối,xem online tuổi trẻ lạc lối hd,xem tuổi trẻ lạc lối nhanh,tai phim tuổi trẻ lạc lối,the youth,xem phim the youth,download the youth,xem online the youth hd,xem the youth nhanh,tai phim the youth,lee dong hae,nam ji hyun,song seung hyun