Dự Án Florida - The Florida Project Việt Sub (2017)RSS Dự Án Florida - The Florida Project Việt Sub (2017)
Dự Án Florida - The Florida Project
Diễn viên: Willem Dafoe, Caleb Landry Jones, Brooklynn Prince
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bé sáu tuổi cùng những người bạn dễ thương của mình. Trong phim họ đang trải qua kì nghỉ hè đầy thú vị với chuyến đi khám phá thiên nhiên.
Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Unknown2018-02-14 05:13:21

Dự Án Florida - The Florida Project Việt Sub (2017)

cô bé sáu tuổi cùng những người bạn dễ thương của mình trong phim họ đang trải qua kì nghỉ hè đầy thú vị với chuyến đi khám phá thiên nhiêndự án florida,xem phim dự án florida,download dự án florida,xem online dự án florida hd,xem dự án florida nhanh,tai phim dự án florida,the florida project,xem phim the florida project,download the florida project,xem online the florida project hd,xem the florida project nhanh,tai phim the florida project,willem dafoe,caleb landry jones,brooklynn prince