Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)RSS Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)
Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal
Diễn viên: Từ Nhược Tuyên, Quách Thái Khiêt, Giả Tịnh Văn, Đới Lập Nhẫn, Châu Ấu Đình, Hoàng Viễn, Kha Tố Vân, Hạ Vũ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.
Anh Hùng Hamilton Hamilton

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Kevin Stapleton,Monica Leigh,Athena Lundberg

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Unknown2016-05-12 16:57:57

Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)

bạch bạch từ nhỏ đã không có cha 23 tuổi rời đài bắc cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với học viện âm nhạc ở phương bắc với một niềm vui háo hức cô tham gia vào ban nhạc của trường tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật hưởng thụ cảm giác của sự tự do tại trường học cô gặp gỡ mộc hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ đài đông đài loanmùa hè bí ẩn,xem phim mùa hè bí ẩn,download mùa hè bí ẩn,xem online mùa hè bí ẩn hd,xem mùa hè bí ẩn nhanh,tai phim mùa hè bí ẩn,sex appeal,xem phim sex appeal,download sex appeal,xem online sex appeal hd,xem sex appeal nhanh,tai phim sex appeal,từ nhược tuyên,quách thái khiêt,giả tịnh văn,đới lập nhẫn,châu ấu đình,hoàng viễn,kha tố vân,hạ vũ