Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)RSS Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)
Cơ Đốc - Courageous
Diễn viên: Alex Kendrick, Ken Bevel, Kevin Downes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.
Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Lãnh Địa Tình Yêu Close To Eden.Diễn Viên: Badema,Bayaertu,Vladimir Gostyukhin

Lãnh Địa Tình Yêu Close To EdenViệt Sub Năm: 1991

Là một phim của Nikita Mikhalkov, tiếng Nga-Mông-Trung, về một người chăn gia súc Mông Cổ và một lái xe tải người Nga. Anh người Mông Cổ vào thành phố mua được một cái TV và ở đoạn phim sau anh ta bật TV lên cho cả gia đình xem lần đầu tiên

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Badema,Bayaertu,Vladimir Gostyukhin

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Badema,Bayaertu,Vladimir Gostyukhin

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Unknown2016-05-15 11:04:19

Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)

bốn vị cảnh sát adam mitchell nathan hayes david thomson và shane fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình làm bốcơ đốc,xem phim cơ đốc,download cơ đốc,xem online cơ đốc hd,xem cơ đốc nhanh,tai phim cơ đốc,courageous,xem phim courageous,download courageous,xem online courageous hd,xem courageous nhanh,tai phim courageous,alex kendrick,ken bevel,kevin downes