Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided Việt Sub (2020)RSS Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided Việt Sub (2020)
Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.
El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Giành Anh Từ Biển Adrift.Diễn Viên: Elizabeth Hawthorne,Grace Palmer,Jeffrey Thomas,Kael Damlamian

Giành Anh Từ Biển AdriftViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về sự đấu tranh sinh tồn, cặp đôi trẻ gặp nhau và nảy sinh tình yêu đầu tiên, và sau đó là cuộc phiêu lưu của để đời khi họ đối mặt với một trong những cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử được ghi lại.​

Cô Vợ Hờ Just Go With It.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ Just Go With ItViệt Sub Năm: 2011

Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Unknown2021-01-08 21:12:16

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided Việt Sub (2020)

tessa young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với hardin scott sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm cô bắt đầu thực tập tại nhà xuất bản vance thì khiến đồng nghiệp mới trevor bị thu húttừ khi chúng ta tan vỡ,xem phim từ khi chúng ta tan vỡ,download từ khi chúng ta tan vỡ,xem online từ khi chúng ta tan vỡ hd,xem từ khi chúng ta tan vỡ nhanh,tai phim từ khi chúng ta tan vỡ,after we collided,xem phim after we collided,download after we collided,xem online after we collided hd,xem after we collided nhanh,tai phim after we collided