El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)RSS El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)
El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive
Diễn viên: Fernando Fernán Gómez, Teresa Gimpera, Ana Torrent
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.
Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Unknown2019-05-17 17:36:53

El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của francisco franco và bối cảnh vào năm 1940 bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở tây ban nha tuy nhiên bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ và vì diễn xuất của ana torrentel espíritu de la colmena,xem phim el espíritu de la colmena,download el espíritu de la colmena,xem online el espíritu de la colmena hd,xem el espíritu de la colmena nhanh,tai phim el espíritu de la colmena,the spirit of the beehive,xem phim the spirit of the beehive,download the spirit of the beehive,xem online the spirit of the beehive hd,xem the spirit of the beehive nhanh,tai phim the spirit of the beehive,fernando fernán gómez,teresa gimpera,ana torrent